Du Thuyền Paradise Cruises

Nếu bạn tìm kiếm một chuyến hành trình trên vịnh Hạ Long trên một con tàu đẹp, sang trọng, dịch vụ tốt hoàn hảo và thân thiện, bạn hãy chọn Paradise Cruises.

Paradise Cruises là du thuyền cao cấp trên vịnh Hạ Long. Gồm 5 du thuyền trong đó có 3 du thuyền lớn 17 cabin, 2 du thuyền nhỏ dành cho gia đình hoặc các nhóm bạn với 3 cabin một du thuyền. Mỗi cabin tương ứng với phòng rộng từ 16,2 đến 24 m2 được thiết kế độc đáo. Cabin được trang trí bằng những chất liệu tự nhiên tốt nhất như gỗ quý, silk, taffeta, đá cẩm thạch, đồ sứ, pha lê. Các cabin được chia ra 3 loại: Superior, Deluxe và Suites, có cửa sổ, ban công rộng nhìn ra biển. Tầng cao nhất của du thuyền là bar, nơi thưởng thức hàng trăm loại rượu vang, tắm nắng, đọc sách, nghe nhạc.

Phòng Suite

Phòng Luxury

Trên du thuyền, du khách vừa cảm nhận thiên nhiên của vịnh Hạ Long, vừa có thể lựa chọn các cách thức thư giãn thú vị như spa với đá nóng, tắm trong bồn tắm sục (Jacuzzi) với hương hoa hồng, hoa oải hương… Buổi sáng, du khách có thể đón bình minh trên biển bằng bài tập thái cực quyền dưới sự hướng dẫn của chuyên gia.

 Hãy đến và tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng trên vịnh của du thuyền Paradise Cruises.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *